วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ชื่นชมครุอ้วนเปงการส่วนตัว 55+

ตอนนี้ก็ดึกมาแล้ว ฉันยังไม่ง่วงนอนก็หาอะไรทำไป เมื่อกี่ได้ดูวันวาน ของทาทา ยัง แขกรับเชิญเปงครูอ้วน ทำให้รู้ว่าครูอ้วนเก่งจริงๆๆ

ฉันอายุแค่ 18 เอง และก็ไม่ชอบฟังเพลงโบราณอารายหรอก แต่ชั้นได้ดูในยูทูปที่ครูอ้วนร้องเพลง ในรายการ ตีสิบ ฉันบอกได้คำ

เดียวครูอ้วนสุดยอด ไม่ใช่เพราะฉันชอบครูอ้วนหรอกนะ แต่ถ้าทุกคนได้ฟังกันทุกคน โอ้โห ทำได้ไง

ครูอ้วนร้องทั้งสากล สตริง(เล่นของสูง) ไทยเดิม (คุณเพ็ญศรี..) เพลงของครูอ้วนเอง 2 เพลง จบด้วยโอเปล่า สุดยอด

ฉันไม่รู้นะว่าทำไมครุอ้วนถึงไม่ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง เห็นร้องออกงานการกุศลรึอารายแบบนี้ แต่สำหรับฉันครูอ้วนเก่งมากๆๆๆ

และที่สำคัญฉันเกิดไม่ทันเพลงที่ครูอ้วนร้องสักเพลง

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:37

    หนูชอบครูอ้วนมากครูอ้วนเป็นคนเก่งคนสวยร้องเพลงก็เพราะหนูอยากเก่งเหมือนครูอ้วนมังและสำหลับใครที่ชอบว่าครูอ้วนหนูอยากจะรู้นักว่าพวกมันนะเก่งแค่ไหนกันร้องเพลงได้อย่างครูอ้วนหรือเปล่าเก่งแต่ปากพวก.....ชอบว่าครูอ้วน

    ตอบลบ