วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ฉันรักประเทศไทย

ฉันรักประเทศไทยของฉันมาก ฉันไม่ทราบว่าทำไมคนไทยถึงไม่รักประเทศของตนเอง เอาแต่ไปสนับสนุนกับเรื่องไร้สาระ ณ ตอนนี้ประเทศได้แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือ แดง กับเหลือง ดิฉันไม่ชอบทั้ง แดงทั้งเหลือง เนื่องจาก 2 ฝ่ายนี้หาผลประโยชน์ก็เพื่อตนเองทั้งนั้น อีกฝ่ายหนึ่งก็บอกว่าทำเพื่อพระมหากษัติร์ทำเพื่อบ้านเมืองดิฉันคิดว่าเป็นรเรื่องโกหกทั้งเพ อีกฝ่ายหนึ่งก็ทำเพื่อผลประโยชน์ของคนเพียงหนึ่งคน ดิฉันยอมรับนะค่ะว่าเพียงคนหนึ่งคนสามารถ ที่จะทำให้ประชาชนเปลี่ยนความคิดได้ที่เดียว เค้ามีอิทธิพลกับประชาชนเป็นอย่างมาก ถึงอย่างไรดิฉันอยากให้ทุกคนทราบว่า ประเทศเป็นประเทศได้ถ้าเราช่วยกัน ประเทศอยู่ได้เพราะพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดิฉันรักพระเจ้าอย่หัวมาก ฝ่ายที่ต้องการจะล้มระบอบพระมหากษัตริย์ ก็นำเรื่องที่ไม่เป็นจริงเข้าสู่ประชาชน ดิฉันไม่อยากจะเชื่อเรื่องพวกนั้นเลย เพราะคนที่ได้นำข่าวมาปล่อย เค้าก็ไม่ได้ยินจากตนเอง เป็นเรื่องเล่าปากต่อปากเท่านั้น คุณอย่าเชื่อถ้าคุณไม่ได้เห็นด้วยตาของตุณเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น